Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Công Ty Lắp Đặt Camera Chất Lượng Tại Quận 12.

Quận 12 được biết đến như một nơi buôn bán và kinh doanh sầm uất trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với địa bàn rộng, dân cư đông đúc,
các loại hình kinh doanh phát triển ngày càng mạnh mẽ ở vùng đất này. Đặc biệt phải được nhắc đến các công ty điện nhẹ, với điển hình là các công ty chuyên lắp đặt camera.
Lắp đặt camera không còn là một khái niệm quá xa lạ với chúng ta, ngược lại, nhu cầu về camera ngày càng tăng mạnh mẽ, trở thành một trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quản lý nhân viên, tăng năng suất làm việc, nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp.
Với uy tín làm việc trong lĩnh vực camera nhiều năm, đội ngũ lắp đặt được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, Công ty Sài Gòn Com tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực camera an ninh, camera quan sát, lắp đặt, sữa chữa bảo trì.

Một số loại camera nổi bật công ty chúng tôi hiện đang kinh doanh là:

1. Camera CMOS:

CMOS là viết tắt của từ có nghĩa chất bán dẫn có bổ sung oxit kim loại. Ccá loại camera số sử dụng công nghệ CMOS. Các Camera số thương mại sử dụng công nghệ CMOS thì chưa đủ khả năng
cung cấp trong thời điểm này khi so sánh chất lượng hình ảnh Camera CCD. Có giá thành 500 USD - 5000USD.
Các Camera số sử dụng công nghệ CMOS và CCD có ưu điểm rất rõ rệt so với Camera analog về độ rõ nét và chất lượng hình ảnh.



2. Camera Analog:

Là một loại camera sử dụng cảm biến CCD. Truyền tải hình ảnh thông qua trung gian Analog. Camera Analog không được tích hợp giao diện web để truy cập và điều khiển mà chức năng này được thực hiện bởi bộ ghi hình (video recording), hoặc thiết bị điều khiển (control equipment).

3. Camera CCD(Charge Couple Device) (100% số):

- CMOS và CCD đều là mạch tích hợp bao gồm hàng triệu bóng bán dẫn (transistors) của cả hai loại kênh p-n trên một mảnh silicon hình chữ nhật từ 10 đến 400mm2.
- Cảm biến CCD  và cảm biến CMOS với sự khác biệt giữa việc xử lý tín hiệu, cảm biến CCD xử lý thông qua tín hiệu dạng tương tự (analog), với các thông số của dòng-ngang . Cảm biến CMOS thông qua tín hiệu kỹ thuật số, trực tiếp với tham số của độ phân giải điểm ảnh.Do vậy ,khi camera giám sát sử dụng mạng IP để truyền tải thường sẽ được sử dụng với cảm biến CMOS vì ưu thế tín hiêu kỹ thuật số , còn camera giám sát truyền thống lại thường được sử dụng với cảm biến CCD.

4. Camera áp trần:

- Đây là loại Camera quan sát thường được đặt trong nhà, kiểu dáng hình bán nguyệt rất trang nhã và thường được gắn ốp lên trần nhà. Camera này có tính năng bảo mật cao và thẩm mỹ phù hợp để gắn trong các văn phòng, nhà hàng, quầy tiếp tân …

5.Camera ẩn:

- Camera quan sát có thể ngụy trang trong ố cắm điện, bức tranh hay bình hoa … Ngoài ra nó còn có những mẫu mã khác dạng đầu báo khói, dạng USB, dạng móc khóa, móc treo quần áo…. Có những loại camera quan sát gắn chỉ âm tường hoặc giấu vào vật gì đó chỉ chừa lại 1 lỗ ống kính bằng bằng đầu tăm mà thôi.

6. Camera quan sát hình hộp:

- Tuỳ thuộc vào nhu cầu quan sát của khách hàng mà Camera quan sát này có thể thiết kế để nhìn xa hay nhìn gần khi thay đổi ống kính. Loại camera quan sát này rất đa dụng nên thường được sử dụng rất nhiều, có thể gắn thêm đế xoay để camera xoay, cũng có thể gắn thêm hộp bảo vệ để chống mưa, nắng, chống phá hoại .

7.Camera PTZ:

-Pan:quét ngang
Tilt:quét dọc
Z:Zoom (Phóng to)
Pan/Tilt/Zoom hay những họ tương tự được biết đến với cái tên thương mại là PTZ Camera. Loại camera giám sát này hỗ trợ khả năng quét dọc, quét ngang, phóng to thu nhỏ. Camera này còn cho phép bạn kết nối vóí hệ thống sensor và cảnh báo để phát hiện đối tượng di chuyển trong vùng hoạt động của nó. Hơn nữa Camera có thể được lập trình để hoạt động, nên nó có thể làm tất cả các công việc cho bạn.

8.Camera quan sát hồng ngoại ( IR Camera)

- Camera quan sát hồng ngoại này có khả năng quan sát ban đêm khi tắt hết đèn (0 Lux) Khoảng cách quan sát của Camera quan sát phụ thuộc vào công suất của đèn hồng ngoại. Khoảng cách quan sát trong bóng tối của Camera quan sát hồng ngoại thông thường sẽ quan sát trong phạm vi dao động khoảng 10m đến 60m. Một số loại đặc biệt thì có khả năng quan sát xa hơn, thậm chí khoảng 300 m.

Trong điều kiện môi trường ánh sáng ban ngày thì Camera quan sát hồng ngoại cũng quan sát bình thường như tất cả các loại camera quan sátkhác.

Camera quan sát hồng ngoại có thể quan sát được trong điều kiện tối 100% và hình ảnh sẽ chuyển sang chế độ trắng đen.
Với các loại hình camera đa dạng, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quy khách những lựa chọn tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời do các loại camera hiện đại nhất mang lại.

Công Ty Lắp Đặt Camera Chất Lượng Tại Quận 12.

CÔNG TY TNHH Sài Gòn com
Địa chỉ: 46. Phan Văn Hớn. Huyện Tân Thới Nhất. Quận 12.
Tel: 08 36 100 940 - 0946 74 29 29
Email: saigoncom2@gmail.com
Web: saigonecom.net
Hotline : 0946 74 29 29

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét